Vị trí Vincity Quận 9 – Vị trí hoàn hảo cho cuộc sống

Được mệnh danh là thành phố Vin, dự án Vincity Quận 9 của chủ đầu tư Vingroup sẽ phát triển thành 1 khu đô thị mới phồn thịnh hơn bao giờ hết, đánh thức tiềm năng của vùng đất Quận 9. Vị trí Vincity Quận 9 nằm tại mặt tiền đường Nguyễn Xiển và Phước Thiện, thuộc Phường Long Bình (Long Thanh Mỹ) – Quận 9 – Thành Phố Hồ Chí Minh, đây là vị thế tuyệt vời để cư dân có thể di chuyển thuận lợi và phát triển thương mại. Ngoài ra, vị trí dự án Vincity Quận 9 còn giáp với 2 mặt tiền sông giúp cư dân có bầu khí quyển trong lành và phong thủy tốt cho gia chủ.
Vị trí Vincity Quận 9

Vị trí Vincity Quận 9 thuận lợi cho giao thông và thương mại.

Trong bất động sản vị trí luôn giữ vai trò quan trọng, và dự án Vincity cũng không hề ngoại lệ. Vị trí Vincity Quận 9 có thể nói là tuyệt vời cho cả giao thông di chuyển của cư dân và còn thuận lợi cả về mặt phát triển thương mại.
Vị trí Vincity Quận 9 – giao thông thuận lợi cho cư dân: Trước hết là việc mở rộng và nâng cấp các tuyến đường bộ trong khu vực lân cận, cư dân của Vincity Quận 9 hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng sang các quận lân cận và trung tâm mà không mất nhiều thời gian. Bên cạnh đó việc xây dựng tuyến Metro số 1 cùng với quyết định nối dài tuyến Metro này sang Quận 9 sẽ giúp kết nối cư dân đến với cuộc sống giao thông hiện đại một cách dễ dàng. Và cuối cùng là việc mở ra các tuyến thủy buýt sẽ cho cư dân có nhiều lựa chọn hơn trong giao thông tương lai.
vị trí dự án vincity quận 9
Vị trí Vincity Quận 9 thúc đẩy phát triển thương mại: Việc phát triển thương mại phụ thuộc rất nhiều vào vị trí, điển hình là càng gần về trung tâm các hoạt động thương mại càng phát triển nhộn nhịp. Đối với dự án Vincity Quận 9 nơi sẽ phát triển thành một khu đô thị mới phồn thịnh và nhộn nhịp nên việc thúc đẩy thương mại sẽ điều hiển nhiên.

>>>>> Xem thêm: Condotel Sunshine Marina Nha Trang

Vị trí Vincity Quận 9 – Thiên nhiên và phong thủy tuyệt vời

Nằm tại điểm giao nhau giữa 2 con sông Đồng Nai và Sông Tắc, nơi giao nhau giữa 2 dòng chảy sinh khí sẽ tích tựu nhiều tài lộc và an lành cho gia chủ. Bên cạnh đó vị trí dự án Vincity Quận 9 còn được bao bọc bởi thiên nhiên hoang sơ 2 bên sông sẽ mang đến cư dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tận hưởng bầu khí quyển trong lành cùng với những làn gió mát mà những căn hộ khác ao ước.
>>>> Xem thêm: Tiện ích Vincity Quận 9
không gian sống tại Vincity quận 9

Nhận xét