Tiện ích Vincity Quận 9 – Cuộc sống dễ dàng

Những dự án tại Quận 9 và những dự án phân khúc bình dân đều gặp những khó khăn khi không có nhiều tiện ích phục vụ cho đời sống sinh hoạt của cư dân. Nhưng đối với Tiện ích Vincity Quận 9 sẽ cho bạn 1 cái nhìn hoàn toàn khác, tại đây cư dân sẽ được tận hưởng những tiện ích cao cấp nhất  và đầy đủ nhất cho cuộc sống tiện nghi hơn bao giờ hết.
Tiện ích tại dự án Vincity Quận 9

Những tiện ích Vincity Quận 9 sở hữu

Là dự án bất động sản đại chúng của Tập Đoàn Vingroup, dự án Vincity Quận 9 sẽ phát triển thành một thành phố thu nhỏ với đầy đủ mọi tiện ích khép kín mang thương hiệu của Vingroup. Mặc dù không phải là dòng bất động sản cao cấp trước đây mà tập đoàn này xây dựng, thế nhưng dự án Vincity Quận 9 lại mang trong mình nhiều tham vọng của chủ đầu tư, đây sẽ là thành phố mang lại thương hiệu bền lâu cho tập đoàn này trên thị trường bất động sản Việt Nam.
Hệ thống tiện ích Vincity Quận 9
Thế nên chủ đầu tư Vingroup rất quan tâm đến việc xây dựng cho cư dân Vincity Quận 9 một cuộc sống hoàn hảo nhất bằng việc xây dựng hệ thống tiện ích Vincity Quận 9 bằng chính những thương hiệu của tập đoàn này.
  • Công viên ven sông rộng lớn cho không khí trong lành.
  • Hệ thống trung tâm thương mại Vincom – mua sắm dễ dàng.
  • Hệ thống trường học đạt chuẩn quốc tế Vinschool
  • Hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế VinMec
  • Hệ thống siêu thị cửa hàng tiện lợi Vin Mark
  • Hệ thống cửa hàng điện tử công nghệ Vinpro
  • Hệ thống bán hàng online A Đây Rồi
  • Và còn rất nhiều thương hiệu khác của Vingroup cũng góp phần tạo nên tiện ích Vincity Quận 9 thêm đa dạng và phong phú.

Tận hưởng cuộc sống tiện  nghi tại dự án Vincity Quận 9

Đến với dự án Vincity Quận 9 là bạn đang đến với một thiên đường với đầy đủ mọi tiện ích phục vụ chỉ trong vài bước chân, đây sẽ là ngôi nhà lý tưởng nhất dành cho gia đình, những gì tốt đẹp nhất dành cho người thân.
Cuộc sống tiện nghi với tiện ích vincity quận 9
Việc đi mua sắm sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều với hàng loạt những sản phẩm uy tín trên thị trường khi bước vào trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam hiện nay  – Vincom. Các bé sẽ được đi học đầy đủ tại ngôi trường có chương trình giảng dạy quốc tế mà không cần đưa rước. Việc chăm sóc sức khỏe cho người già cũng thuận tiện và an tâm hơn khi có đội ngũ bác sĩ quốc tế của Bệnh viện đa khoa quốc tế.
Vào những ngày cuối tuần là thời gian thư giãn và gác lại những công việc bận rộn, bạn có thể cùng gia đình tận hưởng những phút giây tuyệt vời khi cùng tản bộ và vui đùa trên công viên, thả mình theo dòng nước ấm của hệ thống hồ bơi. Tối đến là thưởng thức những bữa tiệc nướng ngoài trời hay dùng tiệc tại các nhà hàng sang trọng tại dự án. Tập gym vào những buổi sáng, chơi các môn thể thao yêu thích vào buổi chiều và còn nhiều cách khác để tận hưởng cuộc sống tại căn hộ Vincity Quận 9.
cuộc sống sung túc tại dự án Vincity quận 9
Ngoài ra, khi gia nhập đây tức là bạn đang gia nhập vào một cộng đồng văn minh, những hàng xóm thân thiện. Các chương trình gắn kết cộng đồng sẽ thắt chặt thêm tình cảm cho những cư dân Vincity Quận 9. Hay có thể nói bạn đang trong một tập thể, một cộng đồng với lối sống văn minh và hiện đại bậc nhất.

Nhận xét