Chủ đầu tư Vincity Quận 9 – Tập đoàn Vingroup

Đứng đầu bảng xếp hạng những chủ đầu tư uy tín nhất, Vingroup luôn  làm tốt vai trò của mình thông qua minh chứng là sự hài lòng của khách hàng mà tập đoàn này phục vụ. Thành công kết nối những thành công, Chủ đầu tư Vincity Quận 9 – Tập đoàn Vingroup chắc chắn sẽ biến dự án Vincity Quận 9 thành một khu đô thị phồn thịnh gắn liền với tên tuổi của tập đoàn này.
>>>>> Xem thêm: Thông tin condotel Sunshine Marina
Chủ đầu tư Vincity Quận 9 - Tập Đoàn Vingroup

Những thành tựu trong bất động sản của chủ đầu tư Vincity Quận 9 – Tập Đoàn Vingroup.

Luôn khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong thời gian qua, Chủ đầu tư Vincity Quận 9 – Tập đoàn Vingroup đã thành công trên nhiều dự án lớn như tại Hà Nội là 2 dự án: Vinhomes Times City và Vinhomes Royal City, bước vào thành phố Hồ Chí Minh tập đoàn này cũng đã thành công khi triển khai 2 dự án tại Quận 1 và Quận Bình Thạnh là: Vinhomes Golden River và Vinhomes Central Park. đặc biệt với điểm nhấn là tòa nhà 81 tầng cao nhất Việt Nam và công viên ven sông hoành tráng, dự án Vinhomes Central Park đã đưa tên tuổi của chủ đầu tư Vingroup lên một tầm cao mới.
Chủ đầu tư Vingroup - Vinhomes Central Park
Không những đạt được những thành công rực rỡ ở phân khúc căn hộ cao cấp, Chủ đầu tư Vingroup còn phát triển mạnh mẽ ở phân khúc biệt thự và căn hộ nghỉ dưỡng (biệt thự biển và condotel). Điển hình là sự ra đời của thương hiệu Vinpearl ở những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Việt Nam như: Phú quốc, Đà Nẵng, Nha Trang,…Với cam kết sinh lời lên đến 10%/năm liên tục trong 10 năm, Vinpearl đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư tham gia.

Những thành tựu khác của chủ đầu tư Vincity Quận 9

Ngoài những thành công trong lĩnh vực bất động sản, Chủ đầu tư Vincity Quận 9 – Tập đoàn Vingroup còn rất thành công trong nhiều lĩnh vực khác, có tầm ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế nước nhà. Với điển hình là sự ra đời và phát triển hàng loạt các thương hiệu như:
  • Vincom: Trung tâm thương mại cao cấp nổi tiếng.
  • VinMec: Hệ thống bệnh viện đa khoa quốc tế cao cấp.
  • Vinschool: Hệ thống trường học liên thông tiêu chuẩn quốc tế.
  • Vin Golf Club: Câu lạc bộ Golf.
  • VinPro: Hệ thống bán hàng điện tử, công nghệ.
  • Vin Mark: Hệ thống cửa hàng tiện lợi khắp cả nước.
  • Vincharm Spa: Hệ thống Spa cao cấp.
  • A đây rồi: Hệ thống bán hàng online.
  • Vinpearlland: Hệ thống khu vui chơi giải trí,…
Tập đoàn Vingroup - Thương hiệu
Với sự phát triển mạnh mẽ và toàn diện, Dự án Vincity Quận 9 sẽ là một khu phức hợp cao cấp và hiện đại, khép kín với những thương hiệu của chủ đầu tư Vingroup. Mọi thông tin về chủ đầu tư dự án Vincity Quận 9, khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh để biết thêm chi tiết.
Hotline Vincity Quận 9

Nhận xét